Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN GIA THY BUILDING, GIAO THÔNG THUẬN LỢI


Đào Duy Anh, Phường 9, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng cho thuê Gia Thy Building, chính sách giá tốt, vị trí tiện lợi.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN GIA THY BUILDING
  • Mã BĐS:  GIT01
  • Giá thuê:  9 usd/m2
  • Diện tích:  65m2, 77m2, 150m2
  • Phí xe máy:  Miễn phí
  • Quy mô:  9 Tầng, 2 Hầm
  • Hạng VP:  C
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy building là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng. Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn. Hơn thế nữa, tòa nhà lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy building được xây dựng tại một vị trí lý tưởng: Ngay công viên Gia Định, cạnh sân tennis, sân bóng đá Phú Nhuận, gần sân bay Tân Sơn Nhất, công viên Hoàng Văn Thụ, siêu thị Coopmart, Maximart. Gia Thy building gần các tuyến đường Hoàng Văn Thụ, Hoàng Minh Giám, Hồ Văn Huê và cách trung tâm thành phố 15 phút xe máy.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê, Gia Thy building:
Hình chụp toàn cảnh Gia Thy Building
Hình chụp toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy Building sang trọng đẳng cấp
Hình chụp phía trước Gia Thy Building
Hình ảnh bên ngoài tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy Building với khuôn viên rộng.
Hình chụp hầm giữ xe tại Gia Thy Building
Hình chụp hầm để xe tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy Building, không gian rộng rãi 
Hình chụp tầng trệt tại Gia Thy Building
Tầng trệt tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy Building, rộng rãi và thoáng mát.
Hình chụp hệ thống thang máy tại Gia Thy Building
Hình chụp thang máy tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy Building, tốc độ cao.
Hình chụp lối thang bộ tại Gia Thy Building
Hình chụp thang bộ tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy Building, sạch sẽ, thiết kế đơn giản.
Hình chụp văn phòng trống tại Gia Thy Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà

3 nhận xét:

  1. Châu Long đã giới thiệu công ty chúng tôi thuê ở đây được 2 năm rồi. Tôi cảm thấy rất biết ơn vì các bạn đã chỉ cho tôi một nơi lý tưởng này. Thật sự mà nói văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy Building rất lý tưởng. Từ khâu quản lý, các tiện ích bên trong tòa nhà và vị trí của tòa nhà ở một nơi rất dễ hội nhập. CÔng ty chúng tôi đã gặt hái rất nhiều thành công khi làm việc tại đây. Cảm ơn Châu Long

    Trả lờiXóa
  2. Mình thấy tòa nhà tuy là tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Gia Thy Building nhỏ nhưng phong cách phục vụ rất là chuyên nghiệp, bên cạnh đó dịch vụ cũng rất là tốt nên bên mình đã thuê ở đây.

    Trả lờiXóa
  3. Tôi bán shop online đã lâu. giờ tôi muốn mở một showroom trưng bày sản phẩm của tôi ngay tầng 1 của tòa nhà văn phòng cho thuê Gia Thy building. Nhờ công ty tư vấn giúp tôi tòa nhà có hỗ trợ không ạ? Đây là sđt của tôi 0944689649

    Trả lờiXóa