Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN THỊNH PHÁT BUILDING, GIAO THÔNG THUẬN LỢI


Trần Huy Liệu, Phường 8, Q Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, tòa nhà văn phòng cho thuê Thịnh Phát Building, vị trí trung tâm quận.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN PHÚ NHUẬN THỊNH PHÁT BUILDING
  • Mã BĐS:  THP01
  • Giá thuê:  12 usd/m2
  • Diện tích:  95m2
  • Phí xe máy:  Miễn phí
  • Quy mô:  6 Tầng, 1 Hầm
  • Hạng VP:  C
  • Loại máy lạnh:  Trung tâm
  • Hợp đồng thuê:  2 năm
  • Cọc:  3 tháng
  • Thanh toán:  3 tháng

Văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Thịnh Phát building là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê, các khu trung tâm thương mại, … rất thuận tiện cho nhu cầu làm việc, mua sắm, thư giãn, nghỉ ngơi của cán bộ nhân viên và khách hàng. Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn. Hơn thế nữa, tòa nhà lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Thịnh Phát building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991  hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: chaulongreal@gmail.com

HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHẬN ĐƯỢC NHIỀU ƯU ĐÃI.
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà cho thuê văn phòng Thịnh Phát Building.
Hình chụp toàn cảnh Thịnh Phát Building
Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Thịnh Phát building có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước Thịnh Phát Building
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Thịnh Phát building nằm trong khu vực tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, rất an ninh.
Hình chụp diện tích cho thuê tại Thịnh Phát Building
Hình nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Thịnh Phát building, trần cách sàn 2.55m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 

3 nhận xét:

  1. Tôi rất kỹ khi chọn văn phòng. Nhìn sơ qua hình ảnh của văn phòng cho thuê Thịnh Phát building, so với các văn phòng cho thuê khác tôi thích kiểu thiết kế này. Hãy dẫn tôi đi tham quan tòa nhà văn phòng Thịnh Phát building được không? Hãy liên lạc với tôi nhé 0933546999

    Trả lờiXóa
  2. Mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 tại tòa nhà để mở lớp đào tạo marketing online. Bên mình còn làm việc cả ngày thứ 7, không biết tòa nhà văn phòng cho thuê quận Phú Nhuận Thịnh Phát building có đáp ứng được không ạ? Châu Long hãy tư vấn giúp mình qua số điện thoại 0944689649

    Trả lờiXóa
  3. Tôi muốn mở một shop ngay tầng 1. Bạn có thể tư vấn cho tôi tòa nhà có hỗ trợ không ạ. email của tôi damgiahot@gmail.com

    Trả lờiXóa