Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

SCSC BUILDING, CAO ỐC SCSC QUẬN TÂN BÌNH

Cao ốc văn phòng cho thuê SCSC Building tọa lạc tại đường Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM. SCSC Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Phan Thúc Duyện – tuyến đường 2 chiều, đường rộng, và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; lưu thông thuận lợi sang 3, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.

- Cách công viên Hoàng Văn Thụ 300m
- Cách SVĐ Quân Khu 7 300m
- Cách Parkson Tân Bình (C.T Plaza) 1km
- Cách sân bay Tân Sơn Nhất 1.2km
- Xung quanh là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực
SCSC Building, Cao ốc SCSC quận Tân Bình
SCSC Building, Cao ốc SCSC quận Tân Bình
Tòa nhà SCSC Building được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một cao ốc văn phòng chuyên nghiệp. Hệ thống máy lạnh thuộc nhãn hiệu cao cấp. Các văn phòng thì được lắp đặt sẵn các đường dây điện thoại, internet tốc độ cao, truyền hình cáp, Camera quan sát…. Mặt bằng được thiết kế thoáng rộng rãi, nhận đủ ánh sáng mặt trời. Trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định.

SCSC Building, Cao ốc SCSC quận Tân Bình do Công ty cổ phần dịch vụ hàng hóa (SCSC) làm chủ đầu tư. SCSC Building được thiết kế với gam màu trắng của tường làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xanh của kính cường lực, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác thông thoáng và hiện đại.

Xem thêm SCSC Building, Cao ốc SCSC quận Tân Bình tại đây: https://youtu.be/TjuSqzPYcME

0 nhận xét:

Đăng nhận xét