Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

TÒA NHÀ BLUE BERRY BUILDING CHO THUÊ VĂN PHÒNG TÂN BÌNH

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình Blue Berry Building có có thiết kế đơn giản thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài ra,cao ốc Blue Berry Building nằm bên cạnh hàng loạt các cao ốc văn phòng hạng B, A gần sân bay Tân Sơn Nhất, do đó giá thuê hợp lý là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê này.

Tòa nhà Blue Berry Building cho thuê văn phòng Tân Bình được trang bị thang máy tốc độ cao, camera quan sát. Hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động, có sẵn đường dây internet và điện thoại, Quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24…

Cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình Blue Berry Building được xếp hạng C, thuộc chuỗi văn phòng cho thuê quận Tân Bình, với nhiều tiện ích phù hợp cho thuê văn phòng. Tòa cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình Blue Berry Building hứa hẹn sẽ trở thành nơi chứng kiến sự thăng hoa trong công việc của quý doanh nghiệp trong tương lai.
Tòa nhà Blue Berry Building cho thuê văn phòng Tân Bình
Tòa nhà Blue Berry Building cho thuê văn phòng Tân Bình
Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Blue Berry Building tọa lạc tại đường D52, phường 12, quận Tân Bình, Tp.HCM. Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Blue Berry Building có vị trí rất gần trung tâm quận Tân Bình, nằm trên một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt công trình nổi bật như: Chuỗi siêu thị Coopmart, cao ốc thương mại kết hợp văn phòng cho thuê.

Xem thêm tòa nhà Blue Berry Building cho thuê văn phòng Tân Bình tại đây: https://youtu.be/yZU5hxQszpw

0 nhận xét:

Đăng nhận xét