Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 BETA TOWER, GIÁ HOT

Văn phòng cho thuê quận 1 Beta Tower tọa lạc mặt tiền đường Hàm Nghi, khu vực trung tâm kinh doanh du lịch Bến Thành, trung tâm văn hóa tài chính quận 1. Beta Tower là một cao oc van phong sang trọng, tiện ích, phù hợp đặt các văn phòng đại diện, văn phòng làm việc.

Văn phòng cho thuê quận 1 Beta Tower nhiều diện tích cho thuê, có thể đáp ứng linh động về diện tích văn phòng cho thuê cho nhiều công ty. Ngoài dịch vụ cho thuê văn phòng chuyên nghiệp thì các tiện ích văn phòng như nhà hàng, coffee sang trọng ở tầng trệt và khu vực xung quanh, các khách sạn lớn và trung tâm thương mại của thành phố cách toà nhà chưa đầy 3 phút đi bộ tạo sự thuận lợi tuyệt đối cho quý khách hàng trong việc tiếp khách hay di chuyển khi đặt trụ sở làm việc tại Beta Tower.

Văn phòng cho thuê quận 1 Beta Tower gồm 1 hầm, 1 trệt, 7 tầng, với nhiều tiện ích, trang thiết bị hiện đại, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy, máy phát điện dự phòng, đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, bảo vệ 24/24... van phong cho thue quan 1 Beta Tower hứa hẹn sẽ cho bạn một không gian làm việc thật sự thoải mái. Phụ trách văn phòng cho thuê tại Beta Tower liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.



Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net



Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Beta Tower thiết kế sang trọng, hiện đại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét