Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH SGCL BUILDING, LỄ TÂN NIỀM NỞ

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh SGCL building tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh với kết cấu 8 Tầng - 1 Trệt - 1 Hầm, khuôn viên thoáng mát, phù hợp làm văn phòng đại diện, văn phòng làm việc. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh SGCL Building được đánh giá là một trong những vị trí làm việc tiện ích cho doanh nghiệp, tòa nhà hiện đang thu hút một lượng khách thuê lớn, là địa chỉ đặt văn phòng của nhiều thương hiệu lớn trên thị trường.

Tòa nhà là một trong những tòa nhà văn phòng nổi bật, tòa nhà được các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản đánh giá cao về các lợi thế đến từ vị trí, giao thông đi lại, thiết kế đẹp, trang thiết bị hoàn thiện, cơ hội phát triển và giá thuê cạnh tranh.

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh nằm trên tuyến đường giao thông thuận lợi, gần các tiện ích văn phòng cần thiết, dễ dàng đi ra nút giao thông lớn Điện Biên Phủ bằng đường D1 ra quận 1 hoặc thông ra cầu Sài Gòn đi Thủ Đức. Thanh Đa View thật sự là một tòa nhà với kết cấu lớn, sang trọng và giá thuê văn phòng rất tốt cho các đơn vị. Phụ trách văn phòng cho thuêtại SGCL Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH SGCL BUILDING

0 nhận xét:

Đăng nhận xét