Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH NGE BUILDING, ĐẦY ĐỦ TIỆN NGHI

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Nge building đường Ung Văn Khiêm, Tp HCM, 6 tầng, 1 trệt, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh NGE Building được đánh giá là một trong những vị trí làm việc tiện ích cho doanh nghiệp, tòa nhà hiện đang thu hút một lượng khách thuê lớn, là địa chỉ đặt văn phòng của nhiều thương hiệu lớn trên thị trường.

Tòa nhà được đánh giá là môi trường văn phòng lý tưởng dành cho nhiều loại hình doanh nghiệp, thuê văn phòng đây là một cách để doanh nghiệp nâng cao tầm thương hiệu của đơn vị trên thị trường

Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh nằm trong khu vực yên tĩnh và an ninh của quận Bình Thạnh, tòa nhà gần các chung cư an ninh và các khu văn phòng cho thuê khác. Là mặt tiền đường hai chiều nên tòa nhà thuận tiện cho việc lưu thông sang Quận 1 hoặc cầu Sài Gòn qua quận Thủ Đức. Phụ trách văn phòng cho thuê tại NGE Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN BÌNH THẠNH NGE BUILDING

0 nhận xét:

Đăng nhận xét